Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023

आपण आपल्या WordPress Meta Descriptions पृष्ठाला शोध इंजिनमध्ये उच्च स्थान देऊ इच्छित असल्यास, आपल्याला त्याबद्दल शक्य तितकी माहिती प्रदान करणे आवश्यक आहे. हे करण्याचा एक मार्ग म्हणजे मेटाडेटा जसे की मेटा शीर्षक, मेटा टॅग किंवा मेटा वर्णन समाविष्ट करणे.

या लेखात, आपण शिकाल की मेटा वर्णन, विशेषतः, वर्डप्रेस एसईओ किंवा “शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन”साठी महत्वाचे का आहे. आपण आपल्या पृष्ठांसाठी प्रभावी मेटा वर्णन लिहिण्यासाठी की टिपा देखील शिकाल.

चला सुरुवात करूया!

WordPress Meta Descriptions काय आहे?

मेटा वर्णन टॅग एक एचटीएमएल घटक आहे जो आपण आपल्या पृष्ठावर किंवा वेबसाइटवर जोडू शकता. मेटा वर्णन वापरकर्त्यास आपल्या सामग्रीची कल्पना देण्यासाठी आहे. अशा प्रकारची सामग्री त्यांच्या शोध क्वेरीशी कशी संबंधित आहे हे त्यांना सांगते. SEO vs. SEM: What Are the Differences? – Web Blogging

मेटा वर्णन हे मेटाडेटाच्या सर्वात विस्तृत प्रकारांपैकी एक आहे कारण आपण 155 वर्ण समाविष्ट करू शकता. आपण पृष्ठ शीर्षकाखाली शोध इंजिन परिणाम पृष्ठ (एसईआरपी) मध्ये मेटा वर्णन पाहू शकता.

Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023
Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023

आता, येथे एचटीएमएल मध्ये एक मेटा वर्णन उदाहरण आहे: WordPress Meta Descriptions

Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023
Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023

मेटा वर्णनामध्ये लक्ष्य कीवर्ड किंवा वेब पृष्ठावरील सामग्रीचे सर्वोत्तम वर्णन करणारा शब्द समाविष्ट असावा. यात एक संकेत वाक्य देखील समाविष्ट केले पाहिजे जे वापरकर्त्यास आपल्या पृष्ठास भेट देण्यासाठी पुरेसे आकर्षक असावे.

बहुतेक सामग्री व्यवस्थापन प्रणाली प्लॅटफॉर्म आपल्याला पृष्ठाच्या मेटाडेटा सेटिंग्जमध्ये गेल्यानंतर थेट कोडमध्ये किंवा मेटा वर्णन फील्डमध्ये पृष्ठाच्या मेटा वर्णन टॅगमध्ये संपादित करण्याची परवानगी देतात.WordPress Meta Descriptions

वर्डप्रेस, विशेषतः, आपण सहजपणे आपल्या स्वत: च्या मेटा वर्णन लिहू शकता. आपण हे करू शकता अनेक मार्ग आहेत.

तुम्ही योस्ट एसईओ, ऑल इन वन एसईओ किंवा रँक मॅथ सारख्या एसईओ प्लगइन स्थापित करू शकता. हे सर्व साधने आपण मेटा वर्णन संपादक सहज प्रवेश देते. दुसरा मार्ग म्हणजे पीएचपी फाइल संपादित करून कोडमध्ये एचटीएमएल टॅग म्हणून मेटा वर्णन जोडणे.

Also Read: Top 6 वर्डप्रेस सर्वोत्तम Advertising Plugins 2023

तथापि, बहुतेक लोक समर्पित प्लगइन वापरणे निवडतात. वर्डप्रेस त्या प्लगइन एक संपूर्ण लायब्ररी आहे.

एसईओ मध्ये मेटा वर्णन महत्त्व WordPress Meta Descriptions

मेटा वर्णन पूर्वीसारखे महत्वाचे नाही, परंतु ते अद्याप ऑन-पेज एसईओचा एक भाग आहे. गुगलच्या मते, मेटा वर्णन थेट एसईओवर प्रभाव पाडत नाही, म्हणजे ते रँकिंग फॅक्टर नाहीत.

तर, एसईओसाठी मेटा वर्णन का महत्वाचे आहे?

साधे. एक आकर्षक मेटा वर्णन क्लिक-थ्रू रेट (सीटीआर) आणि वापरकर्त्याच्या अनुभवावर प्रभाव टाकू शकते. आम्ही आधीच वापरकर्ता अनुभव एसइओ परिणाम कसे माहित. एक चांगला वापरकर्ता अनुभव अधिक रहदारी मध्ये अनुवादित करू शकता. गुगल ऑर्गेनिक ट्रॅफिकला एक मौल्यवान सूचक म्हणून पाहते की तुमचा परिणाम विशिष्ट शोध क्वेरीसाठी संबंधित आहे की नाही. एक परिणाम म्हणून, आपल्या एसइओ सुधारणा करू शकता.

Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023
Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023

महान मेटा वर्णन तयार करून, आपण एसईआरपीच्या वरच्या भागात वैशिष्ट्यीकृत स्निपेट म्हणून दिसण्याची आपली शक्यता देखील वाढवू शकता. एक वैशिष्ट्यीकृत स्निपेट गुगल हायलाइट्स की आपल्या पृष्ठ एक कोट आहे. गुगल योग्य स्निपेट स्वयंचलितपणे निर्धारित करण्यासाठी अनेक भिन्न स्त्रोतांचा वापर करते, ज्यात मेटा वर्णनातील वर्णनात्मक माहिती समाविष्ट आहे.

“क्लिक-थ्रू रेट” क्वेरीसाठी वैशिष्ट्यीकृत स्निपेट असे दिसते: WordPress Meta Descriptions

स्निपेट्स वापरकर्त्यांचे लक्ष वेधून घेण्याचा आणि आपल्या वेबसाइटवर रहदारी चालविण्याचा एक चांगला मार्ग आहे. लोक अनेकदा पृष्ठावरील पहिल्या परिणामापेक्षा स्निपेटवर अधिक वेळा क्लिक करतात.

Also Read: Top 6 सर्वोत्तम Website Brokers आपल्या वर्डप्रेस साइट विक्री

हे लक्षात घेणे देखील महत्वाचे आहे की गुगल नेहमीच एसईआरपीमध्ये आपले स्वतःचे मेटा वर्णन प्रदर्शित करणार नाही. कधीकधी गुगल मेटा वर्णन पुन्हा लिहिते आणि एचटीएमएलमध्ये एक फेटाळते जर ते पुरेसे चांगले नसेल. जर तुम्हाला गुगलने आपले मेटा वर्णन बदलण्याची इच्छा नसेल तर तुम्हाला चांगले कसे लिहायचे हे माहित असणे आवश्यक आहे.

5 प्रभावी मेटा वर्णन लिहिण्यासाठी टिपा WordPress Meta Descriptions

मेटा वर्णन लिहिणे इतके कठीण नाही. तथापि, आपण काही मूलभूत तत्त्वे लक्षात ठेवणे आवश्यक आहे. चांगल्या प्रकारे लिहिलेल्या मेटा वर्णनासाठी खालील पाच सर्वात महत्वाच्या टिपा आहेत:

155 वर्णांच्या मर्यादेखाली राहा WordPress Meta Descriptions

मेटा वर्णन लिहिताना पहिली गोष्ट म्हणजे त्याची लांबी. जरी वर्ण संख्या मर्यादा निश्चित नसली तरी ती सहसा 120 ते 160 वर्ण श्रेणीमध्ये असते. वर्ण मर्यादा दर्शकासाठी कोणत्या प्रकारच्या डिव्हाइसचा वापर करेल यावर अवलंबून असेल.

तसेच, तज्ज्ञांचे म्हणणे आहे की 155 वर्णांची लांबी इष्टतम आहे आणि आपण त्यापेक्षा जास्त नसावे. आपण संख्या ओलांडली तर, आपल्या मेटा वर्णन फक्त लहान कट मिळू शकते. परिणामी, वापरकर्त्यांना आपल्या पृष्ठाचा संपूर्ण संदर्भ मिळणार नाही. एक लहान मेटा वर्णन कसे दिसते ते पहा: Die Geschichte der Menschheit

मी आधी म्हटल्याप्रमाणे, गुगल (आणि इतर शोध इंजिन) आपले मेटा वर्णन दुसर्या एकाने बदलू शकतात जर आपले त्यांचे मानक पूर्ण करत नसेल. यात लांबीचा समावेश आहे. म्हणूनच आपल्या पृष्ठाचा मुख्य संदेश थोडक्यात आणि सोप्या शब्दांत वर्णन करणे महत्वाचे आहे.

सक्रिय आवाज वापरा

मेटा वर्णनाचा उद्देश आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांना आपल्या परिणामावर क्लिक करण्यास पटवून देणे आहे. या प्रकरणात, आपण थेट त्यांच्याशी बोलणे आवश्यक आहे. आपल्या पृष्ठास भेट देण्यासाठी त्यांच्या प्रेरणेचा विचार करा.

तर, सक्रिय आवाज वापरा. आपण सक्रिय आवाज वापरत असल्यास, आपण फक्त आपल्या मेटा वर्णन अधिक आकर्षक आणि आकर्षक करा. ते आपल्याला संभाव्य अभ्यागतांचे लक्ष वेधण्यास मदत करेल आणि त्यांना आपल्या वेबसाइटवर क्लिक करण्यास प्रोत्साहित करेल.

दुसरीकडे, निष्क्रिय आवाजाचा वापर केल्याने आपला संदेश कमी वैयक्तिक होतो. ते देखील लांब करते.

आपले लक्ष्य कीवर्ड समाविष्ट करा

कीवर्ड एसईओचे सार आहेत. आपण त्यांना सर्वात संबंधित ठिकाणी वापरावे, जसे की मेटा वर्णन.

आपल्या मेटा वर्णन लक्ष्य कीवर्ड समाविष्ट पाहिजे. हे आपल्या सामग्रीचा विषय सर्वोत्तम व्यक्त करते. फोकस कीवर्ड वापरणे महत्वाचे आहे कारण कदाचित वापरकर्ते शोध घेण्यासाठी वापरतील असे वाक्यांश देखील आहे. जेव्हा लोक एसईआरपीमधून स्किम करतात आणि त्यांना शोधलेल्या गोष्टींशी जुळणारे शोधतात, तेव्हा ते त्या परिणामावर अधिक क्लिक करतील.

आपल्या फोकस कीवर्डचा वापर करणे देखील महत्वाचे आहे कारण गुगल मेटा वर्णनातील संबंधित शब्दांना हायलाइट करेल. यामुळे परिणाम अधिक दृश्यास्पदपणे आकर्षक बनतो. गुगल कधीकधी फोकस कीवर्डचे समानार्थी शब्द देखील हायलाइट करते.

आपण आपल्या सामग्रीशी जुळणारे अनेक संबंधित कीवर्ड आढळले असतील. पण ते फक्त आपल्या मेटा वर्णनामध्ये भरू नका. आपण देखील कीवर्ड घनता लक्षात ठेवणे आवश्यक आहे. कीवर्ड स्टफिंग एक नाही-नाही आहे.

कीवर्डच्या लांब स्ट्रिंग्सचा समावेश असलेले मेटा वर्णन वापरकर्त्यांना पृष्ठाच्या सामग्रीची स्पष्ट कल्पना देत नाही. याशिवाय, जर तुम्ही त्याच शब्दांची किंवा त्या शब्दांच्या विविधतेची पुनरावृत्ती मजकूराच्या तुकड्यात केली तर तुम्ही फक्त तुमच्या वाचकांना बंद कराल. तुमची रणनीती बॅकफायरिंग होऊ शकते, आणि त्याऐवजी ते तुमच्या मेटा वर्णनाकडे (आणि पृष्ठाकडे) दुर्लक्ष करतात.

कृती करण्यासाठी कॉल जोडा

कॉल टू अॅक्शन (सीटीए) म्हणजे शेवटी वापरकर्त्याला आपल्या परिणामावर क्लिक करण्यास पटवून देईल. हे एक वाक्यांश आहे जे वापरकर्त्याला विनंती करते, ठीक आहे, कृती करा. कृती करण्यासाठी आवाहन थेट आणि प्रेरणादायी असावे. आपण वापरकर्त्याशी थेट बोलण्यासाठी सक्रिय आवाज कसा वापरावा याबद्दल आम्ही काय सांगितले ते लक्षात ठेवा? आपण आपल्या कॉल टू अॅक्शनसह असेच केले पाहिजे. जास्त सर्जनशील होण्याचा प्रयत्न करू नका. तो फक्त आपला संदेश लपवू शकतो. थेट बिंदूवर जा.

म्हणून, “अधिक जाणून घ्या”, “आता मिळवा”, “विनामूल्य प्रयत्न करा” किंवा तत्सम काहीतरी सारखे वाक्ये वापरा. कृती करण्यासाठी आवाहन केल्याने तातडीची भावना निर्माण होईल. “आता” किंवा “आज” सारखे शब्द वापरण्यास अजिबात संकोच करू नका. आपण आपल्या लक्ष्य कीवर्डमध्ये देखील मिसळू शकता.

प्रत्येक पृष्ठासाठी अद्वितीय मेटा वर्णन लिहा

येथे एक शेवटचा महत्त्वाचा मुद्दा आहे: पृष्ठ सामग्रीशी अद्वितीय आणि संबंधित मेटा वर्णन तयार करा. प्रत्येक पृष्ठासाठी समान मेटा वर्णन वापरू नका कारण ते वापरकर्त्याच्या अनुभवावर परिणाम करेल. शेवटी, तो शोध इंजिन मध्ये आपल्या क्रमवारी इजा होईल.

आपण खालील उदाहरणात पाहू शकता, पृष्ठ शीर्षके भिन्न आहेत, परंतु मेटा वर्णन समान आहेत:

डुप्लिकेट मेटा वर्णन (जसे वर पाहिले आहे) मूल्य जोडत नाही. आपण कल्पना संपल्यास, त्याऐवजी आपल्या मेटा वर्णन डुप्लिकेट, फक्त काहीही लिहू नका आणि वर्डप्रेस फील्ड रिक्त सोडा. गुगल फक्त आपल्या पृष्ठावरून एक स्निपेट घेईल ज्यामध्ये क्वेरीमध्ये वापरलेला कीवर्ड असेल आणि ते प्रदर्शित करेल.

Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023
Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023

जर आपल्याकडे प्रत्येक पृष्ठासाठी अचूक वर्णन तयार करण्यासाठी वेळ नसेल तर गुगल आपल्या सामग्रीला प्राधान्य देण्याची शिफारस करते.

मेटा वर्णन एसईओचा एक छोटासा घटक वाटू शकतो. तथापि, ते शोध इंजिन परिणाम पृष्ठांमध्ये आपल्या वेबसाइटच्या कामगिरीवर मोठा परिणाम करू शकतात. लक्षात ठेवा, ते एसईआरपीमध्ये वापरकर्त्यांना दिसणार्या पहिल्या गोष्टींपैकी एक आहेत. आपण चांगले मेटा वर्णन लिहित असल्यास, आपण सीटीआर चालवू शकता आणि शोध इंजिन क्रमवारीत सुधारणा करू शकता.

आपण क्लिक ड्राइव्ह की चांगले वर्डप्रेस मेटा वर्णन लिहिण्यासाठी पाच टिपा शिकलो. WordPress Meta Descriptions

त्यांना संक्षिप्त ठेवणे लक्षात ठेवा, सक्रिय आवाज वापरा, आणि आपल्या लक्ष्य कीवर्ड समाविष्ट. कृती कॉल जोडा आणि डुप्लिकेट मेटा वर्णन टाळण्यासाठी विसरू नका.

या लेखात नमूद केलेल्या सूचनांचे अनुसरण करून, आपण सर्वोत्तम परिणाम मिळवू शकता.

Spread the love

1 thought on “Best चांगले WordPress Meta Descriptions कसे लिहावे 2023”

Leave a Comment