New वर्डप्रेस Quizzes for Marketing कसे वापरावे 2023

क्विझ हे त्या ट्रेंडपैकी एक बनले Quizzes for Marketing आहे जे जीवनाच्या विविध पैलूंमध्ये गोल करतात: शिक्षण, मनोरंजन, व्यवसाय आणि अर्थातच विपणन. शिक्षणासाठी वापरल्या जाणाऱ्या क्विझ विद्यार्थ्यांना शिकण्याच्या प्रक्रियेत गुंतवून ठेवतात आणि त्यांना त्यांच्या स्वतःच्या चुकांमधून शिकण्यास प्रोत्साहित करतात.

तुम्ही कधी” पिझ्झाचा कोणता तुकडा आहात ” या प्रकारची क्विझ पास केली आहे का? ही अशी क्विझ आहेत जी लोकांचे मनोरंजन करतात (आणि आपला मौल्यवान वेळ घेतात).

अक्षरशः, एकही विपणन तज्ञ त्यांच्या धोरणाबाहेर क्विझ सोडत नाही. मार्केटिंगच्या बाबतीत क्विझ हे बहुआयामी साधने आहेत आणि ब्लॉग पोस्टमध्ये परस्परसंवादी सामग्री जोडण्याचा हा एक चांगला मार्ग आहे. बहुतेक प्रकरणांमध्ये, क्विझ आम्हाला आम्ही प्रदर्शित करीत असलेल्या उत्पादनाबद्दल मते मिळविण्यात आणि आमच्या प्रेक्षकांशी कनेक्ट करण्यात मदत करतात. याचा अर्थ असा की आपल्या ग्राहकांनी आपल्या उत्पादनावर किंवा सेवांवर कसे प्रतिक्रिया दिली याबद्दल आपल्याला सर्वात मौल्यवान अंतर्दृष्टी मिळते.

एक विपणन धोरण म्हणून वर्डप्रेस क्विझ कसे वापरावे

तर, आपण आपल्या विपणन धोरणाचा एक भाग म्हणून क्विझची शक्ती कशी वापरू शकता? आपण आपल्या प्रश्नोत्तराची निर्मिती सुरू करण्यासाठी आणि आपला व्यवसाय वाढविण्यासाठी त्याचा जास्तीत जास्त उपयोग करण्यासाठी वापरू शकता अशा काही द्रुत टिप्समध्ये प्रवेश करूया.

New वर्डप्रेस Quizzes for Marketing कसे वापरावे 2023
New वर्डप्रेस Quizzes for Marketing कसे वापरावे 2023

प्रश्नोत्तराचे ध्येय निश्चित करा Quizzes for Marketing

कोणत्याही विश्वसनीय आणि ऑपरेटिंग धोरण आधार आपण सेट ध्येय आहे. या प्रकरणात, आपण विपणन धोरणाचा एक भाग म्हणून क्विझ कसे वापरावे हे समजून घेणे आवश्यक आहे. शेवटी, हे आपले ध्येय आहे जे कार्य कसे करावे याचे स्वप्न बनवते.

त्यामुळे प्रथम आपले ध्येय निश्चित करा. ध्येय निश्चित करणे आपल्या क्विझच्या नियोजनाशी संबंधित असू शकते. आपल्या प्रश्नोत्तराला प्रकाशात आणण्यापूर्वी, नेहमी त्याची सामग्री पूर्णपणे तयार करा. Quizzes for Marketing मात्र, नियोजन प्रक्रिया अतिशय वैयक्तिक आहे आणि त्या भागाबद्दल सांगण्यासारखे फारसे नाही.

Best New Office Equipment Every Business 2023

एक क्विझ स्वरूप निवडा Quizzes for Marketing

जसे मी आधीच नमूद केले आहे, क्विझ हे एक पूर्ण जीवन पॅकेज आहे. मूल्यांकन प्रकारच्या क्विझपासून ते व्यक्तिमत्त्वाच्या क्विझपर्यंत, सर्व वापरात आणले जाऊ शकतात आणि त्याचा फायदा होऊ शकतो जर ते आपल्या ब्रँडशी जुळत असेल आणि आपण काय प्रतिनिधित्व करता म्हणून आमची दुसरी पायरी योग्य स्वरूप निवडणे आहे.

च्या सर्वात लोकप्रिय क्विझ प्रकार काही एक कटाक्ष द्या.

  • एक पृष्ठ क्विझः हे बहुतेक आपण पूर्ण करू इच्छित असलेल्या द्रुत असाइनमेंटसाठी वापरले जातात, त्यामध्ये काहीही फॅन्सी समाविष्ट नसते, फक्त काही योग्य प्रश्न जे आपल्याला कमीतकमी कालावधीत इच्छित डेटा मिळविण्यात मदत करतील. ते अधिक आकर्षक आहेत कारण वापरकर्ता आधीच सामग्री पाहतो, त्यामुळे काय अपेक्षा करावी आणि त्याला/तिला ते पास करण्यासाठी किती वेळ लागेल हे माहित आहे.Quizzes for Marketing
  • मल्टीस्टेप क्विझ: एक पृष्ठ क्विझ प्रमाणे, हे सहसा अगदी सोपे असतात, परंतु एकाच वेळी सर्व प्रश्न सादर करण्याऐवजी आपण वापरकर्त्यांना एका वेळी प्रश्न किंवा कार्ये पूर्ण करण्याची आवश्यकता असू शकते.
  • पर्सनॅलिटी क्विझ: Quizzes for Marketing मला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की तुम्ही कधीही पर्सनॅलिटी क्विझ पास केलेला नाही किंवा किमान एक भेटला नाही. ते इतके लोकप्रिय आहेत कारण ते सामग्रीचे सर्वात सामायिक करण्यायोग्य स्वरूप आहेत.
  • लोक स्वत: बद्दल जाणून घेऊ इच्छित, जरी स्रोत जोरदार अचूक नाही आणि फक्त काही फायद्याचे परिणाम जोडून आपण कदाचित त्यांना आपल्या प्रश्नोत्तराचे शेअर मिळेल.
  • स्कोअर केलेले क्विझ: या प्रकारांची संकल्पना ऑनलाइन चाचण्या आणि मूल्यांकनांसारखीच आहे. एक तयार करण्यासाठी तुम्हाला फक्त तुमच्या प्रत्येक प्रश्नाला आणि व्होइलाला गुण देणे आवश्यक आहे! अर्थात आपण क्विझसाठी निवडलेला विषय किंवा क्षेत्र देखील खूप महत्वाचे आहे. जर तुम्ही बझफीडसह अनेक क्विझिंग प्लॅटफॉर्म लक्षात घेतले असतील तर भूगोल चाचण्यांसाठी स्वतंत्र विभाग सादर करा. याचा अर्थ असा की हे क्षेत्र वापरकर्त्यांमध्ये चांगले कार्य करते. तर आपण हे देखील प्रयत्न करू शकता!

आपल्या क्विझ जाहिरात Quizzes for Marketing

आपल्या क्विझला सर्वात प्रतिनिधी पद्धतीने प्रोत्साहन देण्यापेक्षा लोकांपर्यंत पोहोचण्याचा आणखी चांगला मार्ग कोणता आहे. आपल्या ब्लॉग आणि सोशल मीडियाच्या माध्यमातून त्यांना प्रोत्साहन देण्याचा प्रयत्न करा. आपल्या क्विझच्या उद्देशानुसार आपण ते आपल्या ब्लॉगच्या वेगवेगळ्या विभागांवर प्रदर्शित करू शकता.

कदाचित आपल्या वाचकांना आपले लेख आवडतील की नाही यावर एक मिनी क्विझ, किंवा भविष्यातील प्रगतीसाठी नवीन उत्पादनावर संपूर्ण प्रश्नावली.

Also Read: New WordPress and Web3

न्यूजलेटर्स त्रासदायक वाटू शकतात, तथापि, त्यामध्ये क्विझ एम्बेड करणे हे विचलित करण्याचा, मनोरंजन करण्याचा आणि इच्छित माहिती मिळवण्याचा एक चांगला मार्ग असू शकतो. आपण त्यांना क्विझ एम्बेड करण्याची परवानगी देते की कोणत्याही वर्डप्रेस पॉपअप प्लगइन वापरून असे करू शकता, किंवा एक साधी शोर्टकोड प्रकार आहे.

शेवटी, आपण फक्त सशुल्क जाहिराती फायदा घेऊ शकता विविध मोहिमा तयार वेळ खर्च करू नका आणि त्यांना आपण आपल्या क्विझ जाहिरात द्या.

New वर्डप्रेस Quizzes for Marketing कसे वापरावे 2023
New वर्डप्रेस Quizzes for Marketing कसे वापरावे 2023

क्विझसह लीड्स तयार करणे Quizzes for Marketing

मार्केटिंग स्ट्रॅटेजीमध्ये क्विझचा उद्देश मुख्यतः लीड जनरेशन आहे. आणि हे करण्यासाठी आपण लक्ष्य आणि विश्लेषण करू इच्छित प्रेक्षकांचे लक्ष वेधण्यास सक्षम असणे आवश्यक आहे. लीड जनरेशन हे आपल्या विपणन धोरणात क्विझ समाकलित करण्यासाठी परिभाषित लक्ष्य आहे. आता जर तुम्ही संपूर्ण जगाला तुमच्या मोठ्या प्रश्नोत्तराच्या योजनेत सामील करण्याचा विचार करत असाल तर तुम्ही बहुधा अपयशी ठरणार आहात. आपल्या क्विझला शक्य तितके वैयक्तिकृत आणि वैयक्तिक बनवण्याचा प्रयत्न करा. आता तुम्ही ज्या प्रेक्षकांशी बोलत आहात. New गुगल सर्च कन्सोलमध्ये क्रॉल Fix Crawl Errors करावी 2023

अशा प्रकारे आपण एकाच वेळी हजारो लोकांना गुंतवू शकत नाही, तथापि, आपल्याला सर्वात लक्ष्यित आणि अचूक परिणाम मिळेल. आघाडी निर्माण करणारी यंत्रणा तयार करणे खालील टप्प्यांमधून जाते:

  • जागरूकता
  • शिक्षण
  • नमुने
  • रूपांतरण
  • Quizzes for Marketing

क्विझ वापरून जागरूकता वाढवा

क्विझद्वारे जागरूकता वाढवण्याचे सर्वोत्तम उदाहरण म्हणजे ट्रिव्हिया किंवा लॉजिक क्विझ. या प्रकारच्या क्विझमुळे लोकांना कारवाई करण्यास प्रवृत्त करण्यात मदत होऊ शकते. आपल्या वाचकांचे लक्ष वेधण्यासाठी आपण आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांभोवती सर्वात लोकप्रिय विषयांवर सर्वात संबंधित शीर्षके निवडणे आवश्यक आहे. आपण एक क्विझ बनवू शकता जे लक्ष्यित उद्योगाबद्दल लोकांचे ज्ञान तपासेल, अशा प्रकारे जागरूकता वाढवेल आणि माहितीचे नवीन तुकडे ऑफर करेल.Quizzes for Marketing

साध्या प्रश्नोत्तराचा वापर करून लोकांना परिस्थितीची जाणीव कशी करावी, शिक्षित कसे करावे याचे हे उत्तम उदाहरण आहे. जागरूकता क्विझ शैक्षणिक गोष्टींशी खूप जोडलेले असतात, फरक असा आहे की ते जवळजवळ कोणत्याही विषयावर कव्हर करतात आणि आपल्याला फक्त आपली कल्पनाशक्ती वापरण्याची आवश्यकता आहे.

आपल्या प्रेक्षकांना क्विझसह शिक्षित करा

जुन्या पद्धतीच्या पेपर परीक्षा आणि चाचण्यांपेक्षा क्विझचे शिक्षण व्यवस्थेवर अधिक मूल्य आणि परिणाम असल्याचे मानले जाते. नियमितपणे क्विझ घेऊन आणि त्वरित अभिप्राय मिळवून विद्यार्थी त्यांच्या शिकण्याच्या प्रक्रियेत अत्यंत गुंततात. शैक्षणिक प्रणालीमध्ये क्विझचा वापर करणे हे “त्यांच्या स्वतःच्या चुकांमधून शिकणे”या म्हणीचे नाविन्यपूर्ण प्रत्यक्षात आणणे बनले आहे.

अलिकडच्या वर्षांत अनेक Quizzes for Marketing एलएमएस प्लॅटफॉर्म ऑनलाईन शिक्षणाच्या वाढत्या लोकप्रियतेसह पुढे आले. एलएमएस समुदायाला समर्थन देणारे अनेक प्लगइन आहेत. अनेक वर्डप्रेस एलएमएस प्लगइन क्विझ बनवण्याचे साधन देखील देतात.

उदाहरणार्थ, लर्नडॅशमध्ये वेळ मर्यादा, संकेत, मीडिया आणि इतर सर्व अंगभूत गोष्टींसाठी प्रगत क्विझ पर्याय उपलब्ध आहेत. शैक्षणिक क्विझच्या बाबतीत प्रमाणपत्रे तयार करणे, लीडरबोर्ड प्रदर्शित करणे आणि आकडेवारीचा अचूक आढावा घेणे यासारख्या तपशीलांवर लक्ष देणे खूप महत्वाचे आहे. म्हणून आपले ध्येय एक साधन शोधणे आवश्यक आहे ज्यामध्ये नमूद केलेल्या सर्व मूलभूत गोष्टींचा समावेश असेल.

ग्राहकांचेही तसेच आहे. Quizzes for Marketing आपण ऑफर करीत असलेल्या उत्पादनांवर त्यांना शिक्षित करणारे क्विझ प्रदर्शित करा. 11520 Education

हे मूल्यांकन क्विझ असू शकते. मूल्यांकन क्विझ जवळजवळ कोणत्याही विषयावर कव्हर करतात. अनेक नियोक्ते हे संभाव्य नोकरीच्या उमेदवारांसह पूर्व-मुलाखत परीक्षा घेण्याचा एक मार्ग म्हणून वापरतात. या क्विझचे मुख्य वैशिष्ट्य म्हणजे उल्लेखित त्वरित अभिप्राय. अशा प्रकारे वाचकांना त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे जागीच मिळतात.

उत्पादन शिफारस क्विझ हे सर्वात सामान्यपणे वापरले जाणारे प्रकार आहेत. या साधनांनी ग्राहकांना इच्छित उत्पादनाकडे नेण्यासाठी केवळ तथाकथित ऑनलाइन सहाय्य दिले नाही तर विक्रेत्यांना भविष्यातील विकासामध्ये मदत करणारे मौल्यवान डेटा देखील गोळा केले. Keyword Search Volume ईमेल सूची तयार करणे हा या क्विझचा सर्वात कमी फायदा आहे.

आपल्या आघाडी पिढी धोरण मास्टर कसे

आपण यशस्वीरित्या योग्य ध्येय आहे की एक मोहीम घेऊन आल्यानंतर, जे लीड्स निर्माण आहे, आपण देखील त्या धोरण विकसित सुरू करणे आवश्यक आहे. एक विशिष्ट धोरण तयार करण्याच्या प्रक्रियेत, आपण विविध कल्पना घेऊन आला आहात जे आणखी चांगले कार्य करू शकतात.

मग संधी घेऊन प्रयत्न का करू नये? आपण सर्वोत्तम लीड नमुने शोधण्यासाठी एक मार्ग म्हणून क्विझ वापरू शकता. हे लक्षात ठेवा की हे करण्यासाठी आपल्याला एक वर्डप्रेस क्विझ प्लगइन शोधण्याची आवश्यकता आहे जे डेटा अचूकपणे संग्रहित करेल आणि आपल्याला Quizzes for Marketing वेगवेगळ्या बिंदूंमधून परिणामांचे विश्लेषण करण्याची क्षमता देईल.

तीन क्विझ नमुने तयार करा आणि त्याच लक्ष्य प्रेक्षकांसाठी त्यांचा वापर करा. आपल्या सामग्रीसह सर्वात जास्त गुंतलेल्या लोकांना पुन्हा लक्ष्य करा. किंवा आपण पूर्णपणे भिन्न क्विझ नमुने तयार करू शकता आणि आपल्या वाचकांना सर्वात माध्यमातून आला जे पाहण्यासाठी त्यांच्या डेटा प्रत्येक ट्रॅक करू शकता. हे आपण पुन्हा डिझाइन आणि सर्वात उपयुक्त मार्ग आपल्या धोरण पुन्हा वापरण्यास मदत करेल.

रूपांतरण हे लीड जनरेशनचा आधार आहे

अनेक लोक रूपांतरण हे लीड जनरेशन प्रकारांपैकी एक किंवा कदाचित समतुल्य काहीतरी म्हणून चुकीचे समजतात. हे सत्य असणे आवश्यक नाही. धर्मांतराची व्याख्या अशी आहे की एखाद्याला कृती करण्यास प्रवृत्त करणे. याचा अर्थ असा की लीड्स निर्माण करणे ही खालील कृती आहे जी आपण उच्च रूपांतरण करण्यात यशस्वी झाल्यानंतरच येते. रूपांतरण प्रक्रियेनंतर, लोक लीड्समध्ये बदलतात म्हणजे ते इच्छित कृती करतात जे त्यांचे ईमेल किंवा इतर काही डेटा देऊ शकतात. आणि ही प्रक्रिया केवळ संपूर्ण विपणन हेतूची सुरुवात आणि आधार आहे.

मनोरंजक माहिती समाविष्ट आणि वाचकांना आत्मविश्वास वाढवण्याची कल आणि एक शेअर-योग्य परिणाम येतात की क्विझ, सर्वोच्च रूपांतरण प्रदान आहेत. बझफीड क्विझ हे अशा प्रकारचे स्पष्ट उदाहरण आहेत. बझफीड क्विझचे यश म्हणजे क्विझ आणि सोशल शेअरिंग बटणांचे स्मार्ट संयोजन. आणि हे निश्चितपणे एक तंत्र आहे जे कोणत्याही वर्डप्रेस साइटला त्यांच्या विपणन धोरणाचा एक भाग म्हणून लागू केले जाऊ शकते.

काय करावे आणि काय करू नये, एक कुंपण तयार करा

आता आपण अधिक व्यावहारिक आणि पुनरावलोकन करूया की क्विझ डिझाइन करताना काय लक्षात ठेवावे. आपले ध्येय लक्षात ठेवा. एक शीर्षक विचार करा जे पुरेसे आव्हानात्मक असेल. मग प्रश्नांसह प्रारंभ करा. बहुतेक सामान्य प्रश्न तयार करण्यासाठी लक्षात ठेवा, Quizzes for Marketing लाक्षणिक भाषा आणि लांब वाक्ये वापरू नका. उत्तरांच्या बाबतीतही तेच आहे.

त्यांना सोपे, लहान आणि गोड करा. नेहमी आपण सामाजिक बटणे जोडण्यासाठी परवानगी देईल की एक प्लगइन वापरा, मी आधी नमूद केल्याप्रमाणे उच्च रूपांतरण मिळविण्यासाठी सर्वोत्तम मार्ग आहे. सर्वात महत्वाचे भाग परिणाम स्वतः आहे हे विसरू नका त्यामुळे आपण निवडू प्लगइन ईमेल सानुकूलन पर्याय लक्ष द्या. नेहमी सकारात्मक परिणाम सादर करा. काहीतरी जे सामना आणि माहितीपूर्ण दोन्ही गोष्टींचे संयोजन असेल.

New वर्डप्रेस Quizzes for Marketing कसे वापरावे 2023
New वर्डप्रेस Quizzes for Marketing कसे वापरावे 2023

प्लगइनच्या मदतीने क्विझ बनवणे मजेदार आणि सोपे असू शकते. तथापि, जर तुमचा उद्देश केवळ मनोरंजन नाही तर डेटा संकलन देखील असेल तर तुमची क्विझ सुविचारित असावी. त्यामुळे क्विझ करताना काय करावे आणि काय टाळावे याबद्दलच्या या टिप्सचा देखील वापर करा.

करा

  • चुकीच्या उत्तरांसाठी मौल्यवान त्वरित अभिप्राय घेऊन या.
  • आपल्या क्विझ वैयक्तिकृत करा आणि प्रथम व्यक्ती बोलणे.
  • वाचन कमी करण्यासाठी दृश्य सामग्री वापरा.
  • प्रश्न गणना परिभाषित करा.
  • 5 उत्तर पर्यायांचा वापर करा.

करू नका

  • प्रश्न निर्माण करण्याचा एक मार्ग म्हणून अपूर्ण वाक्ये वापरा.
  • उत्तर निवडा पूर्णपणे भिन्न संरचना.
  • नकारात्मक प्रश्न विचारा.
  • उत्तरांची संख्यात्मक क्रमवारी गोंधळात टाकावी.
  • परिपूर्ण शब्दांसह प्रश्न तयार करा (कधीही, नेहमी इत्यादी.)

क्विझचा वापर करून एक उत्तम विपणन धोरण तयार करणे सोपे काम नाही आणि आपण या सर्व टप्प्यांमधून गेल्यास आणि त्याच्या निर्मितीच्या प्रक्रियेकडे लक्ष दिल्यास ते कार्य करण्याची शक्यता वाढेल. वैयक्तिक दृष्टिकोन की आहे पण महान विविधता मध्ये, तो देखील एक सोपे काम नाही. Quizzes for Marketing तथापि, उल्लेख केलेल्या सर्व टिपा काही वास्तविक उदाहरणे आहेत जी लोक वापरतात आणि यशस्वी होतात. त्यामुळे लवकर! नाविन्यपूर्ण व्हा आणि आज आपल्या नवीन विपणन योजना म्हणून क्विझ वापरणे सुरू करा. किंवा कदाचित उद्या.

Spread the love