आपण सर्व वेगवेगळ्या प्रकारे वेगळे आहोत पण आपण सर्व एकाच मूलभूत Emotional Marketing गरजा सामायिक करतो. आपण त्या गरजा पूर्ण करण्याचे मार्ग शोधण्यात खूप सर्जनशील होतो आणि कधीकधी आपण ते अशा प्रकारे करतो की आपण विसरतो की कोणत्या गरजेने आपल्याला प्रथम स्थानावर विशिष्ट कृती करण्यास उद्युक्त केले.
जोपर्यंत गरज आहे, समाधान मिळवण्याचा आपला प्रयत्न कितीही यशस्वी किंवा अयशस्वी झाला तरी, आपण त्या अनुभवांबद्दल आणि संस्थांबद्दल अनंतकाळ संवेदनशील असतो जे आपल्या सर्वात असुरक्षित ठिकाणांना संबोधित करतात. म्हणूनच भावनिक विपणन नेहमीच इतके प्रभावी असेल.Emotional Marketing
New भावनिक विपणन एक नवशिक्या मार्गदर्शक 2024
पण भावनिक विपणनाच्या प्रभावीतेव्यतिरिक्त, मानवी भावना ही प्रेरणा देणारी एक अखंड विहीर आहे की हा दृष्टिकोन सर्वात मोठ्या सर्जनशीलतेचा दरवाजा उघडतो. आनंद म्हणजे काय यासारखा एक सोपा प्रश्न तुम्हाला आनंदाच्या इतक्या वेगवेगळ्या व्याख्या मिळतील की तुम्ही सहजपणे आनंदाच्या अर्थाबद्दल तुमच्या स्वतःच्या दृश्यावर प्रश्न विचारण्याच्या मोहात पडू शकता.
या सर्व गोष्टी लक्षात घेऊन, या लेखात आम्ही आपल्याला भावनिक विपणन काय आहे, काय ते इतके जादुईपणे प्रभावी करते आणि आपण आपल्या व्यवसायासाठी ते कसे वापरू शकता यासारख्या प्रश्नांची उत्तरे देण्याचा प्रयत्न करीत आहोत. अधिक जाणून घेण्यासाठी आमच्याशी संपर्क साधा:
- Core Needs: The Driving Force of Emotional Marketing
- The Magic of Emotional Marketing or Why it Never Fails
- How to Use Emotional Marketing for Your Business: Emotional Marketing
- Top Most Effective Emotional Marketing Strategies
- How to Measure The Success of Emotional Marketing Strategy
- Examples of the Most Successful Emotional Marketing Campaigns
मूलभूत गरजा-भावनिक विपणनाची प्रेरक शक्ती :Emotional Marketing
मानवी भावनांचे पॅलेट खूप समृद्ध आणि वैविध्यपूर्ण आहे, सूक्ष्म छटा आणि बारीकपणांनी भरलेले आहे जे अनेकदा आच्छादित असतात, तरीही समकालीन मानसशास्त्रीय सिद्धांतानुसार, जगभरातील सर्व लोकांच्या केवळ पाच मूलभूत गरजा आहेत.
भावनिक विपणनाच्या जादूचा उपयोग करण्यासाठी या मूलभूत गरजांची सखोल समज असणे आवश्यक आहे जे मानवी भावनांच्या सर्व जटिलतेला आधार देते.
तर, मास्लोच्या गरजांच्या Emotional Marketing पदानुक्रमानुसार, पाच मूलभूत गरजा आहेत ज्या तीन श्रेणींमध्ये विभागल्या आहेत – मूलभूत गरजा, मानसिक गरजा आणि स्वतः ची पूर्तता गरजा. आपण आत्म-वास्तविकतेसाठी प्रयत्न करू शकत नाही जर आपण भुकेने मरत आहोत, याचा अर्थ असा आहे की एक क्रम आहे ज्यामध्ये आपल्याला एखाद्या विशिष्ट गरजा पूर्ण करण्याची इच्छा वाटते.
याचा मार्केटिंगशी काय संबंध? मार्केटिंगमध्ये, आम्ही कार्यरत असलेल्या कोनाडावर अवलंबून या सर्व गरजा पूर्ण करण्याचा आमचा हेतू आहे. आपण खरोखर चांगले आपल्या लक्ष्य प्रेक्षक माहीत असेल तर आपण गरजा अचूक प्रकार त्यांच्या वर्तन वर्चस्व आणि परिणामी,Emotional Marketing आपण त्या मऊ स्पॉट्स स्पर्श भाषा त्यांना बोलणे करण्यासाठी लक्ष्य करणे आवश्यक आहे भावना समजून सक्षम असेल.
उदाहरणार्थ, जर आपण विमा कंपनी चालवत असाल तर आपण कदाचित सुरक्षा आणि सुरक्षिततेची गरज लक्ष्य करू शकता, आपल्या संभाव्य ग्राहकांना आठवण करून देईल की आपली सुरक्षा आणि स्थिरतेची भावना किती नाजूक आणि अदृश्य आहे आणि एकाच क्षणी सर्वकाही कसे बदलू शकते. जर तुम्ही एचआर कन्सल्टन्सी चालवत असाल तर तुम्ही तुमच्या ग्राहकांच्या स्वतः ची वास्तविकता इत्यादींच्या गरजा पूर्ण कराल.
समाधानाचा अभाव, तसेच या सर्व वेगवेगळ्या गरजांचे समाधान, भावनांची इतकी विस्तृत श्रेणी निर्माण करते की आपण आपल्या लक्ष्य गटात ज्या भावना निर्माण करू इच्छिता त्या परिभाषित करणे इतके सोपे नाही.
पण जर तुम्ही तुमच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांची भावनिक रचना चांगल्या प्रकारे मॅप केली आणि त्यांच्या भावनांना अचूकपणे संबोधित करणारी मोहीम तयार केली तर परिणाम तुम्हाला असे वाटेल की तुम्ही लॉटरी जिंकली आहे.
The Magic of Emotional Marketing or Why it Never Fails
आपण सर्व भावना अनुभवतो, विशेषतः तीव्र भावना ज्या आपल्याला त्रास देतात, आपण त्यांना किती उदात्त करण्याचा प्रयत्न करतो याची पर्वा न करता. जेव्हा आपल्याला कसे वाटते हे व्यक्त करण्यासाठी, संवाद साधण्यासाठी किंवा सामायिक करण्यासाठी जागा नसते, तेव्हा त्या सर्व अनपेक्षित भावना लवकरात लवकर किंवा नंतर वर्तनाचे अनेक प्रकार घेऊन पृष्ठभागावर येतात. आम्ही आमच्या अपूर्ण गरजा आणि इच्छा चांगल्या प्रकारे बसत असल्याचे दिसते त्यामध्ये प्रोजेक्ट करतो.
तिथेच मार्केटिंगची ताकद वाढते. आपण आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांच्या सामान्य मनःस्थितीमागील दडपलेल्या, लक्ष न दिलेल्या गरजा ओळखण्यास व्यवस्थापित केल्यास, जे त्यांना कसे वाटते यावर अवलंबून असते आणि त्यांना एक चौकट प्रदान करते ज्यामध्ये ते त्यांच्या इच्छांना ठसा उमटवू शकतात, तसेच त्यांच्या समस्येचे निराकरण करण्याचे वचन देतात – अभिनंदन, आपण स्वतः ला निष्ठावंत ग्राहक मिळवले.Emotional Marketing
लोक तर्क आणि तर्कशास्त्राने निर्णय घेतात, ही एक सामान्य गैरसमज आहे. अगदी सर्वात तर्कसंगत खरेदीदारही काही प्रकारच्या बेशुद्ध हेतूने चालवले जातात. 11520 Education
फक्त लक्षात ठेवा की प्रथम छाप तयार करण्यासाठी किती वेळ लागतो-फक्त काही सेकंदात, आपल्याकडे एखाद्या गोष्टीबद्दल मत आहे, आणि नंतर ते पूर्णपणे अवास्तव असल्याचे दिसून आले तरीही त्याचा प्रतिकार करणे किती कठीण आहे. कारण आपण सर्व काही प्रमाणात आपल्या भावनांवर राज्य करतो.
हे विपणन कसे अनुवादित करते? चला एका उत्कृष्ट उदाहरणाद्वारे यावर एक नजर टाकूया – हिरो आर्कटाइप आणि ‘जस्ट डू इट’ या मजबूत ब्रँड संदेशाचा वापर करून, नाईकने स्वतः ची वास्तविकता आणि स्वतः ची प्रशंसा या दोन्ही गोष्टींचा सामना करण्यास यश मिळवले. ब्रँडच्या मागे असलेली परिस्थिती अशी आहे – जर तुम्ही नाईक स्नीकर्समध्ये धावणे निवडले तर तुम्ही स्वतःची सर्वोत्तम आवृत्ती बनता, विजेता जो हे सर्व करू शकतो.
कोण विजेता होऊ इच्छित नाही, त्यांच्या स्वतः च्या कथा नायक? परिणामी, नाईक शूज खरेदी केल्यामुळे उद्भवणारी भावना आनंद आणि अभिमान आहे, आणि जेव्हा तुम्हाला आनंद होतो तेव्हा तुम्हाला सामायिक करायचे आहे म्हणून नाईकसाठी अशा उच्च स्तरावर ब्रँड जागरूकता पोहोचणे कठीण नव्हते.
आपल्या व्यवसायासाठी भावनिक विपणन कसे वापरावे
प्रथम, आपण खोल चांगले आपल्या कोनाडा माहित असणे आवश्यक आहे, आणि दुसरे, आपण आपल्या लक्ष्य प्रेक्षक आणखी चांगले माहित असणे आवश्यक आहे. पुढील चरण म्हणजे आपण आपल्या रणनीतीचा आधार घेऊ इच्छित असलेल्या बर्निंग कोरची आवश्यकता परिभाषित करणे.
मग आपण अन्वेषण आणि तो सहसंबंधित भावना अंदाज आणि शक्यतो आपण तेजस्वी किंवा गडद बाजूला खेळू इच्छित की नाही हे ठरवू आवश्यक आहे, आपण आनंद, आणि आनंद सारख्या आनंददायी भावना संबोधित करू इच्छित किंवा आपल्या लक्ष्य गट संबोधित करू इच्छित याचा अर्थ असा की, भीती आणि असुरक्षितता.
अर्थात, आपण संबंधित कोनाडा प्रकार या निर्णयावर एक प्रचंड परिणाम होईल. परंतु सामान्यतः, आपण आपल्या लक्ष्य गटाच्या वेदना बिंदू, स्वप्ने आणि इच्छांशी प्रतिध्वनी करणारी भावना प्रेरित करण्याचा प्रयत्न करता. नक्कीच, आपल्या प्रेक्षकांचे सखोल संशोधन केल्याशिवाय आपण कोणत्याही प्रकारच्या विपणन धोरणाचा मसुदा तयार करू शकणार नाही, एक भावनिक एक सोडू.
शीर्ष सर्वात प्रभावी भावनिक विपणन धोरणे :Emotional Marketing
विपणन हेतूने भावना वापरणे नवीन नाही, त्यामुळे आपण सुरवातीपासून आपल्या भावनिक विपणन धोरण आखणे सुरू करण्यासाठी गरज नाही. आपण या क्षेत्रात टॅप आणि आपल्या व्यवसायासाठी एक सर्जनशील आणि प्रभावी विपणन धोरण घेऊन येण्यास त्वरीत मदत करेल की पद्धती आणि साधने भरपूर आहेत.
आपले लक्ष्य खरेदीदार प्रकार परिभाषित करा
आपल्या प्रेक्षकांना जाणून घेणे ही एक गोष्ट आहे, आणि ते खरेदीदार म्हणून कसे वागतात हे समजून घेणे ही दुसरी गोष्ट आहे. खरेदीदार प्रकार शिकणे विपणन धोरण कोणत्याही प्रकारच्या आवश्यक आहे, आणि आपण निश्चितपणे अनेक भिन्न खरेदीदार प्रकार आकर्षित करताना, आपल्या कोनाडा मध्ये खरेदीदार सर्वात वैशिष्ट्यपूर्ण प्रकार आहेत की एक प्रकार किंवा त्यांना काही देखील आहेत.
या ज्ञानामुळे तुम्हाला भीती, आनंद, राग, अभिमान किंवा इतर काही भावना वापराव्यात की नाही याबद्दल अतिशय व्यावहारिक अंतर्दृष्टी मिळेल. Emotional Marketing
महान कथेला कोणीही मुक्त नाही
ब्रँड बिल्डिंगपासून ब्रँड जाहिरातीपर्यंत आणि त्यामधील सर्व गोष्टींमध्ये स्टोरीटेलिंग हे मार्केटिंगच्या सर्व पैलूंमध्ये एक अतिशय शक्तिशाली साधन आहे. आपल्या व्यवसाय, उत्पादने, सेवा, कर्मचारी, ग्राहक, मूल्ये आणि जे काही आपल्याला आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी प्रतिध्वनी करते त्याभोवती प्रेरणादायक आणि आकर्षक कथा तयार करा.
अशा प्रकारे तुम्ही तुमच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी संबंध प्रस्थापित करत आहात, विश्वास निर्माण करत आहात आणि त्यांच्या सर्वात खोल प्रेरणांना आवाहन करत आहात. दृश्य कथा सांगणे विशेषतः प्रभावी ठरेल कारण प्रतिमा केवळ हजार शब्दच बोलत नाहीत तर आपल्या भावनांशी थेट बोलतात.
आपले रंग शहाणपणाने निवडा Emotional Marketing
रंग आपल्या मनःस्थितीवर अतिशय सूक्ष्म पद्धतीने परिणाम करतात. प्रत्येक रंग एक वेगळा संदेश पाठवतो, आणि आपल्या भावनांशी त्यांचा संबंध अपेक्षेपेक्षा खूपच खोल आहे. प्रत्येक रंग सकारात्मक आणि नकारात्मक दोन्ही वैशिष्ट्यांशी संबंधित असू शकतो हे लक्षात ठेवा, परंतु आपला एकूण ब्रँड देखावा आणि डिझाइन आपण ज्या संदेशाचा प्रसार करू इच्छिता त्या संदेशास परिभाषित करेल.
अनेक विपणन प्रयत्न रंग मानसशास्त्रावर आधारित आहेत.
आपुलकीची भावना प्रेरित करा
मानवी जातीइतकेच जुने असणे आवश्यक आहे आणि विपणन हेतूंसाठी त्याचा वापर जवळजवळ प्रत्येक कोनाडामध्ये खूप उत्पादक आहे. आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांना समुदायाची भावना, एकत्रता आणि संबंधित असणे लोकांना सुरक्षित वाटते आणि निष्ठा प्रेरित करते. मोठ्या चांगल्यासाठी काहीतरी गुंतवून ठेवणारा समुदाय तयार करणे आपल्या ग्राहकांना स्वतःबद्दल चांगले वाटण्याची, स्वतः ला सर्वोत्तम प्रकाशात पाहण्याची आणि ते त्यांच्या आणि आपल्या कथेचे नायक आहेत असे वाटण्याची संधी देखील प्रदान करते.
प्रेरणा म्हणून आर्कटाइप वापरा
पुराणवस्तू, मानवी मूलभूत गरजांप्रमाणेच, सार्वत्रिक आहेत. ते वेगवेगळ्या संस्कृतींमध्ये वेगवेगळ्या नावाखाली उदयास येऊ शकतात परंतु ते समान सार्वत्रिक मूल्ये आणि आकांक्षांचे प्रतिनिधित्व करतात. ते शक्तिशाली आहेत कारण ते सामूहिक बेशुद्धतेशी प्रतिध्वनी करतात.
Also Read: Top 6 वर्डप्रेस सर्वोत्तम Advertising Plugins 2023
काम करण्यासाठी या दृष्टिकोनासाठी, आपल्याला भावनिक विपणन धोरण सुरू करण्यासाठी सर्वोत्तम वेळ आणि स्थान शोधण्यात सक्षम असणे आवश्यक आहे – सामान्य वाइबचा अनुभव घ्या आणि नंतर व्याप्तीतील सर्वात विशिष्ट भावनांना संबोधित करा. या दृष्टिकोनाच्या यशस्वी वापराचे नाईक हे सर्वात प्रसिद्ध उदाहरण आहे – त्याचे ब्रँड नाव विजयाची देवी नाईक आहे. एक वीर मिथक आपल्या काळातील नायकांशी सहजतेने जोडलेले आहे-विविध खेळाडू जे विस्मय आणि कौतुकाची प्रेरणा देतात.
भावनिक विपणन समीकरण
भावनिक विपणन इतके शक्तिशाली का आहे याचे आणखी एक कारण म्हणजे भावना क्रिया घडवून आणतात. विशिष्ट भावना लोकांना कोणत्या प्रकारच्या कृती करण्यास प्रेरित करतात हे जाणून घेतल्यास विशिष्ट प्रकरणांमध्ये सर्वोत्तम विपणन दृष्टिकोन तयार करण्यात मदत होऊ शकते.
आनंद लोकांना सामायिक करण्यास प्रेरित करतो हे सामान्यतः स्थापित केले गेले आहे, दुःख सहानुभूती आणि कनेक्शनची आवश्यकता निर्माण करते, भीती आपल्याला सुरक्षित वाटणारी कोणतीही गोष्ट टिकवून ठेवण्यास उद्युक्त करते आणि राग उत्कट प्रतिसादांना प्रेरणा देतो ज्यामुळे सामग्रीची व्हायरल होते.
भावनिक विपणन प्रभावीता मोजणे
तो भावनिक विपणन प्रभाव मोजण्यासाठी येतो तेव्हा, तत्त्व इतर कोणत्याही विपणन मोजमाप अगदी समान आहे. या प्रकरणात, आपण भावनिक प्रतिसादावर लक्ष केंद्रित कराल, विक्री किंवा इतर कोणत्याही यशाच्या निर्देशकावर नाही. आपण हे अनेक प्रकारे करू शकता – सर्वेक्षण तयार करून, फोकस गट आयोजित करून, आपल्या वेबसाइटवर अभिप्राय विचारून, सोशल मीडियावर भिन्न प्रश्नावली तयार करून आणि तत्सम कृतींद्वारे. न्यूरोमार्केटिंग दृष्टिकोन भावनिक विपणन धोरण मोजण्यासाठी आणि तयार करण्यासाठी देखील खूप उपयुक्त ठरू शकतो.
आपली भावनिक विपणन मोहीम किती प्रभावी होती हे विश्लेषण करण्यासाठी कदाचित आणखी एक महत्वाची पद्धत म्हणजे आपण लक्ष्य केलेल्या भावनांचे कृतींमध्ये भाषांतर कसे केले हे मोजणे. उदाहरणार्थ, आपण आपल्या सोशल मीडियावर विनोदी, आनंदी व्हिडिओ सामायिक केला असेल आणि आपल्याला माहित आहे की आनंद सामायिक करण्यास प्रेरित करतो, आपण या प्रकारच्या क्रियाकलापांमध्ये वाढ पाहण्याची अपेक्षा केली पाहिजे. आपल्या सामाजिक मीडिया अनुयायी प्रतिक्रिया कसे बघून आपण दृष्टिकोन किती प्रभावी होते हे कळेल.
सर्वात यशस्वी भावनिक विपणन मोहिमेची उदाहरणे
अनेक समस्या आहेत ज्या आधुनिक समाजाने अद्याप पूर्णपणे सोडवल्या नाहीत आणि राजकीय, सांस्कृतिक, वंश, विश्वास, वर्ग आणि सामाजिक फरक ही काही कारणे आहेत ज्यामुळे लोक अडकलेले आणि वेगळ्या वाटू शकतात.
त्यामुळे हे लक्षात घेऊन की, सर्व फरक असूनही आपल्याकडे अनेक गोष्टी समान आहेत, त्यामुळे हेनेकेनच्या “वर्ल्ड्स अपार्ट” जाहिरातीला इतका यशस्वी आणि लोकप्रिय बनवले आहे.
भावना म्हणून अभिमान हा राग आणि उत्कटतेच्या संकेतासह आनंदासारखा आहे. ‘लाइक अ गर्ल’ नावाच्या मोहिमेत, “अल्व्हेज” नावाच्या स्त्रीलिंगी उत्पादनांची विक्री करणाऱ्या कंपनीने, या अभिव्यक्तीशी नेहमीच संबंधित असलेल्या पारंपारिक अर्थापासून वळण घेण्याचा निर्णय घेतला आणि अपमानातून स्तुतीमध्ये रूपांतरित केले. या मोहिमेने दडपशाही आणि वर्तनाची भावना यशस्वीरित्या लक्ष्य केली आहे जी आजही जगभरातील अनेक स्त्रियांना वाटते, त्यांना स्त्रीत्व एक शक्ती म्हणून दर्शविण्यासाठी एक नवीन चौकट दिली आहे.
गुगलने गुगलच्या सर्च स्टोरीज नावाच्या व्हिडिओंच्या मालिकेत कथा सांगण्याचा उत्कृष्ट वापर केला. या व्हिडिओंमध्ये गुगल सेवांचा वापर केल्याने लोकांचे प्राण कसे बदलले, सुधारले किंवा वाचले हे दाखवण्यात आले आहे.
हवामान बदलाच्या नकारात्मक परिणामांबद्दल बोलताना डब्ल्यूडब्ल्यूएफ आपल्या मिशनला खूप गांभीर्याने घेते आणि म्हणूनच नियमितपणे प्रेरणादायी मजबूत भावनिक प्रतिसादांवर अवलंबून असते. ते अनेकदा भीती आणि रागाचा अवलंब करतात भावनिकदृष्ट्या चार्ज केलेल्या प्रतिमांचा वापर करून त्यांच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांमध्ये कृती करण्यास प्रवृत्त करतात.
शेवटी : Emotional Marketing
भावना ही मानवी स्वभावातील सर्वात शक्तिशाली प्रेरक शक्ती आहे. आपल्या फायद्यासाठी त्यांचा वापर कसा करावा हे जाणून घेणे ही सर्वांत मोठी कला आहे. ते ग्राहकांच्या समज आणि निर्णयांवर किती जोरदार परिणाम करतात हे समजून घेणे केवळ आपल्या विक्रीस चालना देण्यासाठी साधने प्रदान करणार नाही तर आपल्याला विपणन मोहिमांद्वारे आपल्या ब्रँडचे चित्रण करण्यात खूप सर्जनशील होण्याची परवानगी देखील देईल. नेहमी लक्षात ठेवा की प्रत्येक भावना काही प्रकारच्या कृतीमध्ये रूपांतरित होते. आणि शेवटी, भावना आपल्यावर कसा परिणाम करतात हे समजून घेण्यासाठी आपल्याला मानसशास्त्रज्ञ होण्याची गरज नाही. सहानुभूती आपल्याला अनेक उत्तम अंतर्दृष्टी प्रदान करते तसेच आपल्या स्वतःच्या भावना आणि प्रतिक्रियांचे निरीक्षण करते.