आपल्या ब्लॉगच्या सुरुवातीला हे काही शब्द ब्लॉग पोस्ट वाचले जात असलेल्या पोस्टमधील फरक असू शकतात आणि ते व्हायरससारखे, जंगलातील आगीसारखे नेटवर्कवर पसरत आहे आणि ते आपल्या संग्रहात विरघळत आहे, हे केवळ लक्षात आले आहे.
या महिन्यात आम्ही ब्लॉग पोस्ट कसे तयार करावे याबद्दल बोललो, आणि ब्लॉग पोस्ट लिहिण्याच्या मुख्य मुद्द्यांकडे पाहिले जेव्हा ब्रेक घेणे आणि थोडे अतिरिक्त प्रयत्न करणे महत्वाचे असते.
जरी आपल्या पोस्टच्या शीर्षकात सहसा फक्त काही शब्द असतील, परंतु हे आपण लिहित असलेले सर्वात महत्वाचे शब्द आहेत, कारण आपल्या बहुतेक वाचकांसाठी, आपल्या पोस्टचा उर्वरित भाग वाचायचा की नाही हा निर्णय त्यांच्यावर अवलंबून आहे.
ब्लॉग पोस्टचे शीर्षक महत्त्वाचे का आहे?
ब्लॉग पोस्टची शीर्षके:
शोध परिणाम
आरएसएस फीड
इतर ब्लॉगर्स कडून दुवे
सोशल नेटवर्किंग साइट्स
आपल्या संग्रहित पृष्ठांवर (आपण त्यांना कसे स्वरूपित करता यावर अवलंबून)
या प्रत्येक प्रकरणात, हेडलाईन ही एकमेव गोष्ट असू शकते जी लोक पाहतात आणि ते आपल्या पोस्टला भेट देण्याचा निर्णय घेण्याचे एकमेव कारण असू शकते. एक कंटाळवाणा, गुंतागुंतीची किंवा गोंधळात टाकणारी मथळा लिहा, आणि आपण पोस्टमध्ये काय लिहिले हे महत्त्वाचे नाही – फारच कमी लोक ते वाचतील.
ब्लॉग एंट्रीसाठी चांगले शीर्षक काय असावे? ब्लॉग पोस्ट
ऑनलाइन आणि ऑफलाइन दोन्ही मथळे तयार करताना कॉपीराइटर वापरतात अशा अनेक तंत्रे आहेत, परंतु, एक नियम म्हणून, त्या सर्वांच्या मागे एक समान ध्येय आहे. डेव्हिड ओगिल्वी यांच्या शब्दांत हे स्पष्ट केले जाऊ शकते, ज्यांनी आपल्या पुस्तकात ओगिल्वी ऑन अॅडव्हर्टायझिंग (कॉपी राइटिंगवरील एक उत्कृष्ट पुस्तक) मध्ये वारंवार पुनरावृत्ती केली आहे की:
“या मथळ्याचा उद्देश संभाव्य वाचकांना तुमच्या सामग्रीची पहिली ओळ वाचण्यासाठी मिळवणे हा आहे.”
हा एक धडा आहे ज्याने मला माझ्या स्वतःच्या ब्लॉगिंगमध्ये सर्वात जास्त मदत केली आहे, आणि मला त्याच्या सामर्थ्याची खात्री पटली आहे.
एक आकर्षक शीर्षक लिहा आणि लोकांना ते प्रत्येक वेळी वाचण्यास मिळेल.
ब्लॉग शीर्षक कसे तयार करावे-8 टिपा
- हेडलाईन्स-1 – 2 मी ब्लॉग शीर्षक कसे तयार करू जे लोकांना आपल्या ब्लॉगच्या उघडण्याच्या ओळी वाचण्यास मिळेल?
- ब्लॉग पोस्टसाठी मथळे तयार करण्याचे बरेच मार्ग आहेत जे वाचकांचे लक्ष त्यांच्याकडे आकर्षित करतील. मी खाली काही चर्चा करू (आपण प्रत्येक पोस्ट मध्ये त्यांना सर्व वापरू शकणार नाही).
मी त्यांना सामायिक करण्यापूर्वी, मला एक सार्वत्रिक सल्ला द्या – आपला वेळ घ्या-ही सामग्री तयार करण्याबद्दल या संपूर्ण मालिकेची मुख्य कल्पना आहे. जर आज तुम्हाला दुसरे काही करायचे नसेल तर लक्षात ठेवा की हेडलाईन्समध्ये धावणे आपल्या पोस्टवर घालवलेला वेळ वाया घालवू शकते. आपल्या पोस्टमध्ये वेळ गुंतवा, ते फेडेल!
आता आम्ही आपला वेळ घेत आहोत, येथे 8 टिपा आहेत ज्या मी ब्लॉग पोस्टसाठी मथळे तयार करताना वापरतो. टीपः आपण एका पोस्टमध्ये सर्व वापरण्यास सक्षम असाल अशी शक्यता नाही (जरी मनोरंजनासाठी मी त्यापैकी काही वरील प्रतिमा शीर्षलेखात ठेवण्यासाठी सर्वतोपरी प्रयत्न केले). वेगवेगळ्या परिस्थितीत वेगवेगळ्या पद्धती अधिक चांगल्या प्रकारे कार्य करतील.
1 फायदे आम्हाला सांगा
हे खूप महत्वाचे आहे. जर एखादा संभाव्य वाचक गुगल शोध परिणामांमध्ये, आपल्या आरएसएस फीडमध्ये किंवा डिग सारख्या साइटवर आपल्या पोस्टवर आला आणि त्यांच्या गरजा पूर्ण करण्याचे वचन देणारी एक मथळा पाहिला तर ते जवळजवळ नेहमीच या दुव्यावर क्लिक करतील. संभाव्य वाचकांच्या गरजा ओळखा (आम्ही कालच्या पोस्टमध्ये याबद्दल बोललो) आणि त्यांना कळवा की आपली पोस्ट ही समस्या सोडवेल किंवा आपल्या शीर्षकाची आवश्यकता आहे.
म्हणूनच “डिजिटल कॅमेरा योग्यरित्या कसा धरावा” आणि “आश्चर्यकारक पोट्रेट घेण्याचे 10 मार्ग” (दुवे) यासारख्या शीर्षकांसह पोस्ट्स गेल्या वर्षी माझ्या फोटोग्राफी ब्लॉगवर शेकडो हजारो वाचकांना आकर्षित केले आहेत. हे “स्मार्ट” किंवा “रहस्यमय” मथळे नाहीत – ते फक्त त्यांना पोस्ट ऑफिसमध्ये गेल्यास त्यांना काय मिळेल याबद्दल त्यांना ओरडतात. या मथळ्यामुळे त्यांना पाहणाऱ्या प्रत्येकाचे लक्ष वेधले जाणार नाही, परंतु आपण लक्ष्यित केलेल्या गरजा असलेल्या लोकांना ते निश्चितपणे आकर्षित करतील.
2 एक विरोधाभास किंवा चर्चा तयार करा
प्रकाशित करण्यासाठी लोकांना आकर्षित करण्यासाठी आणखी एक तंत्र खूप उपयुक्त ठरू शकते ते म्हणजे वादविवाद, वादविवाद किंवा मजबूत मत व्यक्त करण्यासाठी वातावरण तयार करणे.
New HTTP vs HTTPS: आपल्याला माहित असणे आवश्यक असलेली प्रत्येक गोष्ट 2023
आपण शीर्षक प्रतिबिंबित पोस्ट अशा मथळे बॅकअप तयार केले पाहिजे, पण वाद लोक स्वारस्य कल की त्या गोष्टी एक आहे. कृपया लक्षात ठेवा की वाद निर्माण करून तुम्ही लोकांकडून हिंसक प्रतिक्रिया निर्माण करता.
3 प्रश्न विचारा
जेव्हा तुम्ही प्रश्न विचारता, तेव्हा ते वाचणारे उत्तर देण्यासाठी त्याच्याशी जोडले जातात (किंवा उत्तर काय असेल ते पहा).
मला असे वाटते की पोस्टच्या मथळ्यातील प्रश्न खूप लोकप्रिय असू शकतात, केवळ वाचकांना आकर्षित करत नाहीत, तर त्यांना विशेषतः प्रभावीपणे टिप्पण्या सोडण्यास देखील भाग पाडतात, विशेषतः जर टिप्पणी वाचकांना संबोधित केली गेली असेल (म्हणजे “आपण” हा शब्द प्रश्नात वापरला गेला आहे), आणि फक्त एक यादृच्छिक प्रश्न नाही. खाली मी तुम्हाला हेडलाईन्सच्या वैयक्तिकरणाविषयी अधिक सांगेन.
4 मथळे वैयक्तिकृत करा
हेडलाईन्स-3 आपण ब्लॉग पोस्ट लिहिताना, आपण संभाव्यतः हजारो वाचकांच्या विशाल प्रेक्षकांना संबोधित करीत आहात, तथापि, वाचकांना असे वाटू शकते की पोस्ट त्यांच्या विशिष्ट परिस्थितीवर लक्ष्यित आहे, विशेषतः जर आपण वापरत असलेली भाषा निवडली तर. हे करण्याचा सर्वात सोपा मार्ग म्हणजे आपल्या पोस्टमध्ये “आपण” हा शब्द वापरणे.
मी ब्लॉग वर “तू” बद्दल प्रथम व्यक्ती मध्ये याबद्दल थोडेसे लिहिले होते, परंतु बहुतेक मी पोस्टमध्येच “तू” हा शब्द वापरण्याबद्दल बोललो होतो, परंतु आपल्या पोस्टच्या शीर्षकात त्याचा आणखी मोठा परिणाम होऊ शकतो. एक उदाहरण म्हणजे आपला ब्लॉग किंवा वेबसाइट आकर्षक बनविण्याचे 21 मार्ग.
5 कीवर्ड वापरा
मथळ्यातील कीवर्ड दोन मुख्य कारणांसाठी चांगले आहेत:
प्रथम, ते सामग्री पाहणार्या वाचकांचे लक्ष वेधून घेतात-मी नुकतेच हे लक्षात घेतले जेव्हा मी आयफोन खरेदी करण्यास सक्षम होतो. प्रत्येक वेळी” आयफोन ” हा शब्द माझ्या आरएसएस फीडमध्ये दिसला, तो माझ्या लक्ष वेधून घेत होता. मी स्वतः ला मदत करू शकत नाही, पण मी या खरेदी मला मदत होईल की माहिती शोधत होते म्हणून, कीवर्ड लक्ष भरपूर आकर्षित.
दुसरे म्हणजे, कीवर्ड आपल्या ब्लॉगच्या दीर्घ आयुष्यासाठी महत्वाचे आहेत, कारण ते आपल्या ब्लॉग पोस्टबद्दल काय शोध इंजिन सांगतात आणि त्या शब्दांमध्ये उच्च स्थान मिळविण्यात मदत करतात. वेब पृष्ठावर काय म्हटले जात आहे हे समजून घेण्यासाठी शोध इंजिन शीर्षकांवर विशेष लक्ष देतात, विशेषतः जर आपण आपल्या पृष्ठाच्या “शीर्षक टॅग” मध्ये शब्द वापरत असाल (शीर्षक टॅग आणि एसईओ बद्दल अधिक).
New वर्डप्रेस Quizzes for Marketing कसे वापरावे 2023
म्हणून, आपल्या प्रकाशनाशी संबंधित शीर्षकांमध्ये कीवर्ड वापरा. आपण उत्पादने, लोक किंवा कंपन्यांबद्दल लिहित असल्यास हे विशेषतः उपयुक्त सल्ला आहे, कारण अशा “नावे” इंटरनेटवर सर्वात लोकप्रिय आहेत.
आणखी एक कीवर्ड टीप अशी आहे की जर आपण त्यांना आपल्या शीर्षकाच्या सुरूवातीस समाविष्ट करू शकता, तर ते शीर्षकाच्या शेवटी समाविष्ट करण्यापेक्षा एसईओवर अधिक परिणाम करू शकतात (विशेषतः जर शीर्षक लांब असेल तर).
6 अभिव्यक्तीपूर्ण शब्द वापरा
सर्व शब्द समान तयार केले जात नाहीत-काही वाचकांकडून जोरदार प्रतिसाद देतात, आणि तुम्हाला ते शब्द काय आहेत हे शोधण्यासाठी वेळ काढायचा असेल.
या “मजबूत शब्दांची” यादी तयार करणे कठीण आहे, परंतु मला असे काही सापडले जे कदाचित कार्य करू शकतील (जरी माझे डिस्क्लेमर खाली वाचा): New Recent Algorithm Updates 2024 Core Update
मुक्त-मुक्त काहीतरी मिळवण्याच्या कल्पनेबद्दल काहीतरी आहे जे आपल्यापैकी बहुतेक लोकांमध्ये प्रतिध्वनी करते.
अप्रतिम – मी अनेकदा माझ्या फोटोबॉगवर “अप्रतिम” सारखे शब्द वापरतो. हे शब्द आहेत” जोरात वक्तव्ये “जे लोकांना प्रकाशनाकडे आकर्षित करतात ते खरे आहे का हे पाहण्यासाठी (खाली” जोरात वक्तव्ये ” बद्दल अधिक वाचा)
जाणून घ्या – प्रत्येकजण शोध लावणे पसंत करतो. याशी संबंधित आणखी एक शब्द आहे “प्रकट.”
रहस्ये-हे एक प्रतिक्रिया निर्माण करते कारण ते तुम्हाला असे काहीतरी दाखवण्याचे वचन देते जे तुम्हाला अद्याप माहित नाही. त्याचप्रमाणे, आपण “अल्पज्ञात मार्ग” वापरू शकता…”गुप्तता’ च्या पर्याय म्हणून.
सोपे-शब्द “मुक्त” सारखे-आम्ही सर्व शब्द “साधे” आवडत, नाही का? – तसेच ‘फास्ट’ वापरा. अजून चांगले, कसे ‘जलद आणि सोपे’ बद्दल?
अस्वीकरण-कीवर्ड खूप उपयुक्त असू शकतात, तथापि ते नकारात्मक प्रतिक्रिया देखील निर्माण करू शकतात. काही लोक अशा शब्दांसह मथळ्यांबद्दल संशयवादी असतात आणि त्यांच्यावर क्लिक करू इच्छित नाहीत, इतर त्यांच्यावर क्लिक करतात, परंतु पोस्ट स्वतः शीर्षकाशी जुळत नसल्यास रागावतात. सावधगिरीने पुढे जा.
7 जोरदार वक्तव्ये आणि आश्वासने
मी आधीच या पद्धतीचा उल्लेख केला आहे, परंतु हे थोडे अधिक अभ्यासाचे पात्र आहे, कारण प्रकाशनाकडे लोकांचे लक्ष वेधण्याचा हा एक चांगला मार्ग आहे. लहान दावे किंवा आश्वासने देणे हे प्रत्यक्षात माझ्या पहिल्या तंत्राचे सातत्य आहे – “रिपोर्टिंग बेनिफिट्स” – परंतु हे अशा पातळीवर नेते जिथे शीर्षकात संदर्भित केलेल्या फायद्यांकडे दुर्लक्ष केले जाऊ शकत नाही. Frankfurt Hauptbahnhof: Zentraler Knotenpunkt 2024
या प्रकारचे “मोठ्याने वक्तव्य” हे सुनिश्चित करते की ज्या लोकांना आपल्या विषयाची खरी गरज नाही त्यांनाही त्याशी परिचित व्हायचे आहे.
मोठ्या जाहिरात पोस्ट फक्त समस्या आपण पोस्ट स्वतः त्यांना बॅकअप करू शकत नाही, तर, आपण वाचकांना बंद पिळणे धोका आहे.
8 विनोदी मथळे
हेडलाईन्स-2 विनोदी हेडलाईन ही आणखी एक तंत्र आहे जी वाचकांना आपल्या ब्लॉगकडे आकर्षित करण्यात खूप प्रभावी ठरू शकते, जर, अर्थातच, आपण यशस्वी व्हाल.
विनोदी पोस्टशी संबंधित जोखीम अशी आहे की ते वाचकांना आकर्षित करू शकत नाहीत आणि आपल्याला एक मथळा सोडू शकतात जे केवळ निष्ठावंत वाचकांना आकर्षित करण्यात अपयशी ठरणार नाही, परंतु शोध इंजिनसाठी देखील खराब अनुकूलित केले गेले आहे (जोपर्यंत आपण अनेक कीवर्ड समाविष्ट करण्यास व्यवस्थापित करत नाही).
ब्लॉग पोस्ट लिहिण्यासाठी आणखी दोन लहान टिपा:
त्यांना लहान ठेवा-जरी आपण प्रत्यक्षात खूप लांब शीर्षकासह लोकांचे लक्ष वेधू शकता (लांबी स्वतःच त्याकडे लक्ष वेधू शकते), बहुतेक प्रकरणांमध्ये आपल्याला मजकूर सोपा आणि पचण्यास सुलभ असणे आवश्यक आहे. हे वाचक आणि शोध इंजिन दोन्हीसाठी सोयीस्कर आहे (ते केवळ 65 वर्ण किंवा त्यापेक्षा जास्त दर्शवतात, म्हणून जर आपण जास्त मजकूर टाइप केला तर आपले पूर्ण नाव शोध परिणामांमध्ये दिसणार नाही).
डॉट्स (मजकूराचा शेवट) वापरू नका – कदाचित हे फक्त माझे वैयक्तिक प्राधान्य आहे आणि ते चर्चेसाठी खुले आहे (जरी मी बर्याच कॉपीराइटर्सना याबद्दल बोलताना पाहिले आहे), परंतु मथळ्यांच्या शेवटी डॉट्स (मजकूराचा शेवट) वापरणे थांबवू शकते आपल्या वाचकांचा प्रवाह. तो एक लहान घटना आहे, पण त्याचा परिणाम होऊ शकतो.
ब्लॉग पोस्टच्या शीर्षकाबद्दल अधिक वाचा:
अँडी बील यांनी “ब्लॉग पोस्ट हेडलाईन्स कसे ऑप्टिमाइझ करावे” ही विचारशील पोस्ट लिहिली, ज्यामध्ये त्यांनी ब्लॉग पोस्टच्या दोन प्रेक्षकांचा शोध घेतला आणि पोस्टच्या आयुष्याच्या वेगवेगळ्या टप्प्यांवर प्रत्येकासाठी हेडलाईन्स ऑप्टिमाइझ करण्याची सूचना केली.
ब्रायन क्लार्क यांनी त्यांच्या मॅग्नेटिक हेडलाईन्स मालिकेत ब्लॉगच्या मथळ्यांबद्दल काही विलक्षण लेख लिहिले आहेत.
यात अनेक हेडर टेम्पलेट्स आहेत ज्यांचा प्रयोग करण्यासारखे आहे.
ब्लॉग पोस्ट्स आणि सोशल मीडिया पोस्ट्स शेड्यूल करण्यासाठी आम्ही वापरत असलेले साधन कोशेड्यूलमध्ये एक अतिशय सुलभ विनामूल्य हेडलाइन विश्लेषक देखील आहे जो आपल्याला हेडलाइन्स सुधारण्यास मदत करण्यासाठी अभिप्राय देतो.
ब्लॉग पोस्टसाठी मथळे लिहिण्याबद्दल आपण काय शिकलात? तुम्ही वरील कोणत्याही पद्धतीचा वापर करता किंवा तुम्हाला इतर पद्धती सापडल्या आहेत का?